Hồ Quỳnh Hương lộ ảnh đời thường xinh đẹp quý phái

 
Trong hình ảnh, Hồ Quỳnh Hương để gương mặt gần như mộc hoàn toàn khi chỉ tô chut son trên môi, trông cô xinh đẹp bất ngờ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Rất nhiều người khen ngợi về vẻ ngoài đời thường xinh đẹp của nữ ca sĩ Quảng Ninh….
210314huong4 Hồ Quỳnh Hương lộ ảnh đời thường xinh đẹ quý phái
Mới đây, một bức hình của Hồ Quỳnh Hương được chia sẻ trên trang fanpage cùng lời chia sẻ: “Sau khi kết thúc mấy ngày quay hình Nhân Tố Bí Ẩn 2014, từ vị trí Giám Khảo “nghiêm khắc” thì Hồ Quỳnh Hương lại trở về công việc thường ngày là một giám đốc cũng rất “nghiêm khắc”.
Trong hình ảnh, Hồ Quỳnh Hương để gương mặt gần như mộc hoàn toàn khi chỉ tô chut son trên môi, trông cô xinh đẹp bất ngờ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Rất nhiều người khen ngợi về vẻ ngoài đời thường xinh đẹp của nữ ca sĩ Quảng Ninh.
210314huong1 Hồ Quỳnh Hương lộ ảnh đời thường xinh đẹ quý phái
210314huong2 Hồ Quỳnh Hương lộ ảnh đời thường xinh đẹ quý phái
Hồ Quỳnh Hương khoe ảnh mặt mộc xinh bất ngờ
Cách đây vài ngày khi Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong các buổi ghi hình với cương vị là giám khảo của chương trình X-Factor, nhiều người cho rằng gương mặt Hồ Quỳnh Hương trông cứng cáp. Tuy nhiên so với hình ảnh  này cho thấy, có thể do việc lên hình phải trang điểm đậm đà, nên Hồ Quỳnh Hương mất đi sự tự nhiên vốn có.
210314huong4 Hồ Quỳnh Hương lộ ảnh đời thường xinh đẹ quý phái
210314huong5 Hồ Quỳnh Hương lộ ảnh đời thường xinh đẹ quý phái
210314huong6 Hồ Quỳnh Hương lộ ảnh đời thường xinh đẹ quý phái
Hồ Quỳnh Hương duyên dáng trong thời gian gần đây.

0 nhận xét: